Chính sách đổi trả

MobileLife - Cuộc Sống Di Động 3 năm trước 10688 lượt xem


chinhsachdoitraMobileLife.png


I. Lời cảm ơn!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại XDA Việt Nam. Tuy nhiên thật không may, sản phẩm của bạn bị lỗi, hoặc trong quá trình sử dụng thấy sản phẩm không được như ý, không đúng với mục đích sử dụng quý khách hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:


II. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

– Quý khách lưu ý, đối với sản phẩm của công ty XDA Việt Nam nhập sẽ có 5 chế độ bảo hành có thời gian đổi trả khác nhau.

– Điều kiện được đổi trả sản phẩm của MobileLife  là phải trong hạn đổi trả của các gói tham khảo chi tiết chế độ bảo hành

– Đối với các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam sẽ theo quy định đổi trả sản phẩm của các hãng.

–  Sản phẩm cần được giữ nguyên trạng như tình trạng xuất kho:

– Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng kiêm phiếu bảo hành, sản phẩm phải còn nguyên tem của MobileLife. Với Samsung, iPhone các sản phẩm nguyên khối sẽ được dán tem ốc, với các sản phẩm tháo được nắp lưng sẽ được dán trên ốc.

– Khách hàng cần thoát các tài khoản bảo mật iCloud, Gooogle Acc… yêu cầu kĩ thuật viên sao lưu và xóa dữ liệu trước khi đổi trả.

– Sản phẩm không bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jaibreak…) khác với các bản rom chuẩn được Kĩ thuật viên đã cài đặt.

– Với trường hợp sản phẩm bị cháy nổ thì XDA Việt Nam cần phải tiến hành các nghiệp vụ xác minh xem cháy nổ do thiết bị, phụ kiện hay do chập điện từ phía người dùng.


III. Quy trình đổi, trả hàng

  1. Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng cần liên hệ với bộ phận kĩ thuật của XDA Việt Nam để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn tư vấn thủ tục đổi trả tại: xdavietnam@gmail.com hoặc gọi trực tiếp tới: 0968998077.

  2. Quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất và thông báo lỗi của sản phẩm cho nhân viên kĩ thuật

  3. Kĩ thuật viên sẽ tiến hành giám định điều kiện đổi trả sản phẩm trong thời gian khoảng 10-30 phút.

  4. Kĩ thuật viên sẽ thông báo kết quả đủ điều kiện đổi trả cho quý khách và phiếu phiếu nhập lại sản phẩm.

  5. Khách hàng cầm sản phẩm lỗi và phiếu nhập lại sản phẩm gặp bộ phận bán hàng để được thực hiện đổi trả sản phẩm.


IV. Trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất:

Nếu máy lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi kĩ thuật viên thì khách hàng có quyền:


Lưu ý với những sản phẩm có giá dưới 1,5 triệu nếu khách hàng muốn nhập lại thì sẽ chiết khấu từ 30-50%tuỳ theo giá trị sản phẩm


X. Chế độ hỗ trợ khách hàng nhập lại lên đời máy ngoài thời gian đổi trả:



XI. Chế độ hỗ trợ nhập lại đổi máy trong trường hợp bảo hành sửa chữa:

Đối với sản phẩm điện tử bị lỗi phải bảo hành, trách nhiệm phải sửa chữa sản phẩm thuộc về XDA Việt Nam.
Trung tâm bảo hành XDA Việt Nam cam kết đưa ra giải pháp tốt nhất và triệt để nhằm tránh các bất tiện trong quá trình sử dụng.
Một số máy khi dính phải các lỗi nghiêm trọng trên CPU, hoặc quá sâu trên main khi sửa xong sẽ thiếu ổn định hoặc có thể bị lại ngoài thời gian bảo hành, lúc đó khách hàng sẽ là người thiệt. Vì thế khi gặp các lỗi này, XDA Việt Nam sẽ thực hiện chính sách hỗ trợ:

XDA Việt Nam sẽ đưa ra giải pháp nhập lại với một mức giá hợp lý và trợ giá khách hàng để đổi sang sản phẩm tương đương nguyên bản, hình thức mới hơn, hoặc đổi sang sản phẩm khác.

Khoản chênh lệch bù thêm để đổi lấy sản phẩm nguyên bản không bị lỗi tương đương từ 10-15% giá sản phẩm đang bán tại website www.mobilelife.vn


Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đến với XDA Việt Nam!


10688 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan