Giao hàng & Thanh toán

MobileLife - Cuộc Sống Di Động 3 năm trước 6570 lượt xem

giaohangxda.png


MobileLife được biết tới là một đơn vị Uy Tín hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ các dòng điện thoại xách tay và chính hãng. Ngoài những khách hàng mua hàng trực tiếp, thì khách hàng mua hàng từ xa cũng quan trọng không kém với doanh số chiếm tới 30% trên tổng doanh số của MobileLife.

Với hơn 3 năm kinh doanh và gây dựng, chúng tôi hiểu rất rõ sự quan trọng Uy Tín Thương Hiệu tới niềm tin của khách hàng, và cũng hiểu rất rõ những lo lắng mà khách hàng gặp phải, đặc biệt là khi mua hàng từ xa. Sau đây là quy trình mua hàng từ xa tại MobileLife: 

Quy trình đóng gói mua hàng từ xa tại MobileLife


ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG:

Khách hàng mua hàng từ xa tại MobileLife sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Tặng ngay ốp lưng, kính cường lực khi mua sản phẩm với gói bảo hành 03 tháng trở lên.

- Tặng nhiều Ưu Đãi khi mua lần hai (ốp lưng, kính cường lực, gậy tự sướng,giảm giá 100k...)


HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN.


Bước 1: Đặt Hàng

Để liên hệ đặt hàng tại MobileLife, khách hàng có thể đặt hàng bằng các hình thức sau:

- Đặt hàng trên website: Điền thông tin vào nút đặt hàng ở trang sản phẩm cần mua. MobileLife sẽ chủ động liên hệ trong thời gian sớm nhất.

- Đặt hàng qua số điện thoại HOTLINE: 0974.919.281 hoặc 012.9999.8886

- Đặt hàng bằng cách gửi tin nhắn đến địa chỉ fanpage của MobileLife.

- Đặt hàng qua hệ thống chát trực tuyến trên website của MobileLife.

Bước 2: Xem Hàng Online:

Sau khi khách hàng đã được tư vấn chi tiết về giá và các chính sách kèm theo sản phẩm. Để khách hàng yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm. MobileLife sẽ quay video về sản phẩm (hình thức, test các chứng năng của sản phẩm) gửi cho khách hàng xem trước. Nếu khách hàng đồng ý mua hàng, MobileLife sẽ gửi đúng sản phẩm có IMEI trong video cho khách hàng.

Bước 2: Chuyển Khoản:

Khách hàng nội thành: Nhận hàng và thanh toán tại nhà, miễn phí ship trong bán kính dưới 10km.

Khách hàng ngoại thành: Nhận hàng thanh toán tiền hàng và tiền ship nếu là shipcod. Khách hàng chuyển tiền trước sẽ được miễn phí ship trên toàn quốc.

Bước 3: Xác nhận đơn hàng và giao hàng

Sau khi nhận được tiền, CSKH của MobileLife sẽ liên hệ với bạn để xác nhận số tiền  đã chuyển khoản, cũng như lấy thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại) và gửi hàng ngay lập tức. Sau đó, MobileLife sẽ gửi cho bạn mã vận đơn, từ đó bạn sẽ có thể kiểm tra trực tuyến hành trình đơn hàng của mình trên trang chủ của công ty vận chuyển.
 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Với hơn 3 năm kinh nghiệm và đã phục vụ cho gần 20.000 khách hàng mua hàng từ xa. MobileLife hiểu rất rõ những lo lắng mà bạn gặp phải khi mua hàng từ xa. Sau đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng và những Cam Kết của MobileLife với bạn khi mua hàng từ xa:

Câu1: Tôi sợ MobileLife sẽ gửi máy có chất lượng không tốt ?

Với uy tín trên 3 năm bán lẻ và nhiều năm phát triển phần mềm điện thoại cho cộng đồng XDA-Developer, MobileLife đã tạo được niềm tin đối với rất nhiều khách hàng, kể cả đối với những khách ở xa. Ngoài ra, MobileLife còn có thêm các chính sách sau để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

- Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác, hoặc nhận lại toàn bộ số tiền nếu sản phẩm nhận được có IMEI không đúng như trong video được xem trước đó, hoặc sản phẩm có hình thức và chất lượng không đúng như cam kết.

- Sản phẩm được MobileLife kiểm tra lại kĩ càng lần hai, trước khi đóng gói chuyển đi cho khách hàng. Chế độ bảo hành cho khách hàng mua từ xa vẫn được áp dụng như khách hàng mua trược tiếp (không tính thời gian vận chuyển). 


Câu 2: Tôi sợ MobileLife nhận tiền rồi mà không gửi hàng ! 

Đây là rủi ro không thể xảy ra với khách hàng khi mua hàng tại MobileLife, bở những lý do sau:

- MobileLife là một thương hiệu Uy Tín trong hơn 3 năm và được rất đông khách hàng ủng hộ hàng ngày. Vì vậy, Chúng Tôi luôn cố gắng hết sức để giữ vững sự uy tín cho thương hiệu này. Vì vậy  việc "Lừa Đảo" khách hàng là điều không bao giờ có ở MobileLife.

- Khách hàng có đầy đủ các bằng chứng (thông tin đặt hàng, thông tin chuyển khoản) để nhờ pháp luật can thiệp, nếu MobileLife có hành vi Lừa Đảo, nhần tiền mà không gửi hàng cho khách hàng.


Câu 3: Tôi sợ hàng bị mất hoặc hỏng hóc trong lúc vận chuyển:

MobileLife chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất kì rủi ro nào trong lúc vận chuyển. Trong trường hợp hàng bị thất lạc, hoặc bị vỡ hay vào nước. MobileLife sẽ đổi ngay (miễn phí) cho khách hàng một sản phẩm mới tương đương.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra gói hàng đảm bảo: Còn niêm phong, không bị ngấm nước, không bị móp méo. Nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào, bạn vui lòng không nhận hàng và liên hệ với MobileLife ngay để được đổi mới sản phẩm khác. 


3. Chuyển khoản

 Chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin sau:

tk-ngan-hang-hungmobile-v1.jpg

 Lưy ý: Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng báo cho chúng tối biết để đơn hàng được xác nhận thanh toán và sớm giao hàng cho quý khách. Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ MobileLife.

 

Tin khác:

- Góp ý, khiếu nại

6570 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!